วันที่ 13 มิถุนายน 2567 นายแพทย์เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น  เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการพัฒนาบุคลากรด้านลูกค้าสัมพันธ์โรงพยาบาลขอนแก่น ปี 2567” ซึ่งเป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อปลุกพลัง ปรับมุมคิด เพื่อให้บริการสู่ความเป็นเลิศ โรงพยาบาลขอนแก่น จัดโดยงานกิจกรรมพิเศษและลูกค้าสัมพันธ์ กลุ่มภารกิจด้านพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ (พรส.) โรงพยาบาลขอนแก่น ณ ห้องประชุมจำลอง มุ่งการดี โรงพยาบาลขอนแก่น

วัตถุประสงค์ของการจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อพัฒนาสมรรถนะบุคลากรด้านลูกค้าสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพ ยกระดับพัฒนาการบริการและการสื่อสาร  ตลอดจนเสริมสร้างความรัก สามัคคี ความเชื่อมั่นสู่การบริการที่เป็นเลิศ และการทำงานเป็นทีม ตามค่านิยมของโรงพยาบาลขอนแก่น คือ ใฝ่เรียนรู้ สู่บริการเลิศ เชิดชูคุณธรรม กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ บุคลากรโรงพยาบาลขอนแก่นที่ปฏิบัติหน้าที่ที่หอผู้ป่วยพิเศษ ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน งานผู้ป่วยนอก งานบริการเปล และงานเวชระเบียน
 

 



   
   


View 22    14/06/2567   ข่าวรอบรั้วภูมิภาค    สำนักสารนิเทศ